Rạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương: Địa chỉ, Giá vé, Lịch chiếu (2024)

Giới thiệu về rạp chiếu phimCGV Empire Bình Dương

Rạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương được đặt ở vị trí trung tâm nên giúp cho các gia đình và các bạn làm việc không có thời gian dễ dàng đến vớiRạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương giải trí và hẹn hò là nơi thích hợp cho những người biết sắp xếp thời gian vì nơi đây được xây dựng theo phong cách hiện đại , trẻ trung , năng động được đặt gần các khu dân cư và trường học nên khán giả xem phim ra vào rất là thường xuyên.

Rạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng rạp vì ở đây đã được cập nhật các trang thiết bị chiếu phim mới nhất như máy chiếu HD màn hình cong tạo cảm giác dễ chịu cho các khán giả khi xem bên phía cánh gà và âm thanh ở đây sống động , tạo cảm giác chân thực cho người xem.

Rạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương cập nhật liên tục các bộ phim mới để phục vụ các khán giả và kèm theo đó các chương trình khuyến mãi với những phần quà hấp dẫn nhất.

Rạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương có diện tích khá rộng tạo cảm giác thoải mái khi khán giả xem phim tạiRạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương và dịch vụ giải trí , thời trang , ẩm thực đều không thiếu ởRạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương.

Địa chỉ rạp chiếu phimCGV Empire Bình Dương

  • Tầng 3, Bình Dương Square,1 Phú Lợi, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Đang mở cửa 09:00 – 00:00
  • 45.000đ – 150.000đ
XEM NGAY: Rạp chiếu phim CGV Hồ Gươm Plaza Hà Nội: Địa chỉ, Giá vé, Lịch chiếu

Video giới thiệu rạp chiếu phim tốt nhất tại đây:CGV Empire Bình Dương

Lịch chiếu phimCGV Empire Bình Dương

Bạn có thể xem lịch chiếu phim CGV Empire Bình Dương mới nhất hôm nay tại đây:

Tham khảo thông tin lịch chiếu phim tại CGV ngay tại đây!

Giá vé rạp chiếu phimCGV Empire Bình Dương

Giá vé 2D tại rạp chiếu phimCGV Empire Bình Dương

Giá vé 3D tại rạp chiếu phimCGV Empire Bình Dương

Rạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương: Địa chỉ, Giá vé, Lịch chiếu (2)

Giá vé rạp chiếu phimCGV Empire Bình Dương

Pass WifiCGV Empire Bình Dương

Hiện tại chúng tôi chưa liên kết được thông tin này.

Nếu các bạn biết xin vui lòng để lại bình luận bên dưới để chúng tôi cập nhật sớm hơn.

Chân thành cảm ơn các bạn!

Khán giả đánh giá chi tiết về rạp phimCGV Empire Bình Dương

Alex Huynh

  • Rạp ok rất tốt
  • Hôm đó là vào sáng thứ 3,nên khi mình mua vé thì chỉ có 45k/vé vip 2D rất tuyệt vời . Đặc biệt thì là hôm đó cũng là dịp sinh nhật nên được tặng combo gồm 2 ly nước và 1 bắp bự và từ đó mình ước ngày nào cũng là sinh nhật của mình.Ngày hôm sau mình đi ban ngày nên rạp hơi vắng. Nhìn chung không gian thoáng rộng rải và thoải mái lắm ,và mình cũng hơi tiếc là chưa đầu tư IMAX và 4DX nên mí phim hành động không đã mắt cho lắm. Nhận xét chung ok very good.

Tâm Hoàng

  • Sẽ không đi CGV nữa hứa luôn.
  • Mình thật là không hiểu sao cái chị nhân viên mập tên gì thì mình không tiện nói nhưng mà chị mập đó ở đây khó chịu với khách nhiều lắm . khi mình mua vé mà không có kèm bắp nước tự nhiên mặt chỉ đăm kiểu dữ dằn lại, y như khó chịu và muốn chửi mình vậy đó.và rồi hơn nữa suất bệnh viện ma 13:30 bạn em mua vé chỉ có 50k/1vé rẻ như cho ấy thế vậy mà lúc em mua suất sau 70k 1vé đắng lòng.Khi đó em có đi vào chiều thứ 2 ngày 18/4/2016. Có cả thẻ youngmember nữa có đó mà 70k huhu. Thường thì em nhớ có thẻ hs hay young thì giá vé 2d chỉ khoảng 55k thôi chứ ai ngờ đằng này thêm 30k -_-. Tuy không gian đẹp và rộng rãi thoáng mát hơn các rạp khác nhưng cách phục vụ như vậy thua empire rất nhiều. Cảm ơn đã đọc lời nhận xét của riêng em nhé.
XEM NGAY: Rạp chiếu phim CineStar Quốc Thanh TPHCM: Địa chỉ, Giá vé, Lịch chiếu

BẢO CHÂU HÀ

  • CGV hoành tráng lắm luôn đó.
  • Sẵn đây thì mình cũng nói luôn là cty mình có chi nhánh ở dưới BÌnh Dương nên mình ghé qua đây tranh thủ xem qua rất tiện đường ,Và phải nói một điều là mình phải công nhận là CGV lúc nào xây rạp cũng rất to và rộng hết đó , không gian ở đây thoáng và sang trọng , đẳng cấp ,Phong cách phục vụ nhiệt tình và lịchsự như vậy ai mà không thích cơ chứ ,ở đây bàn ghế dễ ngồi không ngăn tầm nhìn,đặc biệt là các bạn nhân viên chuyên nghiệp và thao tác nhanh nhẹn, nói chung hoàn toàn hài lòng từ a-z luôn đó.
  • CGV trước giờ luôn nổi tiếng về chi phí đắt đỏ thì cái này mình hiểu , nhưng mình thấy giá chấp nhận được với cái giá đó vì chất lượng như thế mà sao k đắc được cơ chứ, và chỉ trừ vụ mấy cái pizza thì đúng là siêu dở luôn đó cứ bỡ bơ làm sao mà giá thì siêu cao luôn đó, nói chung bắp và nước thì được, nhưng pizza thì không nên nhé CGV Bình Dương!
Rạp chiếu phim CGV Empire Bình Dương: Địa chỉ, Giá vé, Lịch chiếu (2024)

References

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Edmund Hettinger DC

Last Updated:

Views: 5326

Rating: 4.8 / 5 (58 voted)

Reviews: 89% of readers found this page helpful

Author information

Name: Edmund Hettinger DC

Birthday: 1994-08-17

Address: 2033 Gerhold Pine, Port Jocelyn, VA 12101-5654

Phone: +8524399971620

Job: Central Manufacturing Supervisor

Hobby: Jogging, Metalworking, Tai chi, Shopping, Puzzles, Rock climbing, Crocheting

Introduction: My name is Edmund Hettinger DC, I am a adventurous, colorful, gifted, determined, precious, open, colorful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.